EWAY KÝ HỢP ĐỒNG VỚI 12 HÃNG BÚT NỖI TIẾNG THẾ GIỚI: MONTEGRAPPA, ONLINE, VISCONTI…

18 Feb

Bút cao cấpquà tặng cao cấpmontegrappaonlinevisconti

Giới doanh nhân khi có được vị trí trong xã hội thì thương hiệu cá nhân mang một phong cách thời trang riêng là khẳng định đẳng cấp của bản thân. Ai cũng muốn sở hữu những chiếc bút siêu sang, hàng “độc” bao nhiêu thì càng thu vị bấy nhiêu. Đặc biệt các dòng bút sản xuất có giới hạn vài chục cây hay vài trăm cây trên tòan cầu. Hoặc những cây bút làm bằng chất liệu gỗ trên 45,000 năm, đá quý từ những ngọn núi lửa trên 100 năm. Hay những cây bút có số và màu sắc phong thủy. Bút còn là sản phẩm đầu tư có giá hiện nay, ngày 28/4/2010 đấu giá cây bút Tibaldi có cẩn kim cương đen tại Trung Quốc với giá 58 triệu RMB tương đương 6,3 triệu Euro, khỏang 175 tỷ Đồng.

Nếu bạn đã từng gắn bút trên ngực hoặc đã từng ký bằng những dòng bút như Montegrappa, Visconti, Sailor, vv.. chắc chắn có sự ngắm nhìn và mơ ước của nhiều người. Trên cơ sở đó, Cty CP Nhất Phương – Eway Corp, nhà phân phối trên 10 thương hiệu bút chính hãng nổi tiếng tòan cầu có giá từ 3 triệu đến trên 1 tỷ đồng từ Ý, Thụy Sĩ, Đức, Nhật, vv giới thiệu đến thị trường Việt Nam.

Nhân dịp khai trương website http://www.dangcap.vn ngày 18/01/11: Công ty tặng 8% đến Quý khách hàng những dòng sản phẩm mà chưa có thông lệ giảm giá hoặc sở hữu 1 vé máy bay đi Châu Âu cùng 3 đêm khách sạn và tham quan nhà sản xuất bút trên 100 năm tại Ý cho những sản phẩm ….

Mua sản phẩm tại www.DangCap.vn
100% Chính hãng, nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Leave a comment